Phong Thủy Nhà Ở Theo Cách Chuyên Gia Năm 2021

Năm mới Tân Sửu 2021 sắp đến, mọi người ai cũng hy vọng gia đình mình có vận thế tốt, thịnh vượng hơn, nhưng không phải ai cũng biết rằng Phong thủy nhà ở và phong thủy nơi làm việc nhìn thì không thấy quan trọng nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến hậu vận chúng ta.

Dưới đây 6 mẹo phong thủy giúp tài vận nhà bạn thịnh vượng hơn:

1. Nhà cửa càng gọn gàng sạch sẽ, tài vận càng lớn

Nhà cửa lộn xộn, bốc mùi khó chịu sẽ ảnh hưởng đến vận may và tài vận của cả gia đình. Vì vậy, trong nhà cần phải giữ gọn gàng sạch sẽ thì mới có lợi cho việc tăng vận thế.

Chuyên gia phong thủy cho rằng, trước cửa nhà mà có phế phẩm, lụp xụp, bẩn thỉu thì mỗi ngày đều hao tổn về tài vật. Trước nhà phải thông thoáng, rộng rãi thì dễ thu hút tài vận.

2. Trong nhà nên thiết kế có nhiều ánh sáng

Xét về phong thủy, dù là ở văn phòng hay ở nhà thì việc có đủ ánh sáng chan hòa sẽ khiến vận thế tốt hơn. Trái lại, nếu trong phòng không đủ ánh sáng, tối tăm thì tiền tài khó vào. Ánh sáng được xem là tiền tài, là hy vọng cho nên nếu trong nhà u tối thì tiền tài sẽ rất khó vào, cho dù có vào thì cũng rất ít.

Dọn Dẹp Giúp Cuộc Sống Đổi Thay - Bí Quyết Thành Công Của Người Nhật

3. Trang trí nhà cửa bằng các vật dụng hình thù hợp phong thủy

Trang trí nhà bạn bằng các đồ đạc có hình dạng thích hợp để thu hút năng lượng tốt. Hình chữ nhật tượng trưng cho Mộc, hình vuông cho Thổ và hình lượn sóng cho Thủy – những hành đem lại may mắn và tiền bạc. Bạn cũng có thể chọn tranh ảnh, drap giường hay áo gối có họa tiết dạng như trên.

4. Tạo hương thơm dễ chịu trong nhà

Có thể dùng hoa tươi, hương liệu, nến thơm để giữ cho ngôi nhà luôn có mùi hương dễ chịu. Xua đi mùi xú uế cũng giúp cho các luồng khí tốt trong căn nhà được giữ lại và lan tỏa đến mọi ngõ ngách.

Đơn Giản Mà Hạnh Phúc- Cuộc Sống Của Những Gia Đình Bắc Âu.

5. Trang trí cửa ra vào

Trong phong thủy nhà ở, khu vực cửa ra vào rất được chú trọng. Đó là khu vực thu hút tài lộc và may mắn vào trong nhà. Bạn nên dọn dẹp khu vực cửa ra vào sạch sẽ, không có vật chắn.

Nếu cần trải thảm, bạn nên chọn màu thảm sáng màu và mới. Bạn cũng có thể đặt thêm các chậu cây ở lối ra vào.

6. Thay màu rèm cửa đổi vận khí

Nếu cuối năm mà không thay những chiếc rèm cửa màu lạnh đi thì sẽ khiến chúng ta cảm thấy lạnh lẽo, vì thế gần đến cuối năm, bạn có thể thay rèm cửa bằng màu ấm nóng để tăng thêm không khí ấm áp cho phong thủy trong nhà, để căn nhà thêm ấm áp.

Nhưng màu sắc của rèm cửa thì nên nhạt một chút, mùa đông thuộc hành thủy, có thể đổi màu rèm cửa thành màu xanh lục, không chỉ có thể tăng sinh khí mà còn tăng may mắn trong nhà, hơn nữa còn giúp cân bằng ngũ hành.

Vì sao chúng ta không hạnh phúc dù lương cao và cuộc sống tốt?

Người xưa thường dạy rằng, người tốt có thể khiến đất lành; đất lành nếu có người ác ở thì cũng trở thành đất dữ. Cho nên, đạo đức của một người mới là phong thủy quan trọng nhất của đời người.

* Phong Thủy Theo Cách Chuyên Gia

Nâng Cao Giá Trị Bản Thân, Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống

Bạch Ngọc
(Ảnh: Internet)

 


(*) Xem thêm

Bình luận

 

 

 

Đã thêm vào giỏ hàng